Tímabærir flutningar

Eins og glöggir netnotendur og lesendur Litfríðar hafa tekið eftir þá hef ég lagst í búferlaflutninga.  Líklegast er þetta angi af þeirri tilhneigingu minni að dveljast ekki mjög lengi á hverjum stað og líklegast er vera mín á blog.central.is nokkurskonar því þar hef ég verið mun lengur en nokkur búseta hefur enst hjá mér um árabil.  Því fannst mér tími til komin að flytja mig um set.  Vonandi verðið þið dugleg að heimsækja mig hingað og endilega skiljið eftir ykkur spor

Kveðja í bili

GEH


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér er eitt spor.... Gott að flytja stundum, þó íhaldsemi sé alltaf best. Samt mun einfaldara að flytja innan net-heimsins heldur en í þeim veraldlega.

Sigurður Þór Guðmundsson (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 384

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband