Vissu þið að........

...... taska Björns Bjarnasonar er komin í hendur eigandan sína úti í Brussel.  Það er þungu fargi af mér létt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er gott þegar það sem týnist kemur í leitirnar.Ég fann t.d. nú um daginn gamla mynd sem ég hélt að væri löngu týnd. Nú geymi ég hana eins og sjáaldur því ég þarf að sýna þér hana. Kveðja,  

aG (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband