ugrum eða handanað

Nei Óðinn, ég held ég sé ekki farin ugrum (við þarna hinumegin við Tröllaskagann höfum g í þessu orði) ekki alveg amk.  Hafi ég farið ugrum þá er ég í það minnsta komin handanað og við ágæta geðheilsu þessa dagana. 

Þessi bloggfærsla var bara fyrir Óðinn því líklega skilur hana enginn annar.

 

Kveðja af eyrinni

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

er það é eða skil ég bara ekki neit hvað er verið að tala um þarna

hemmi (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 15:49

2 identicon

Ég held að þú sért nú að búa til eitthvað nýyrði frænka góð..... hef aldrei heyrt talað um að fara"ugrum" en hinsvegar var mikið farið "ufrum" borið fram  "uvrum" í sveitinni í gamla daga og kannski enn.  kveðja handan hafsins

Sigga frænka (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 399

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband