Áramót

Jæja þá eru að koma áramót.  Þessi ár fljúga hreinlega áfram.  Ég ætla að sjálfsögðu að strengja mitt árlega áramótaheit sem hefur, sem betur fer, nákvæmlega ekkert með mataræði eða líkamsrækt að gera.  Mín áramótaheit felast ætíð í því að reyna að gera næsta ár ennþá viðburðaríkara og skemmtilegra en það fyrra.  "So far so good" 

Nú ætti ég sjálfsagt að rifja upp atburði síðastliðins árs sem var nú aldeilis ágætt í alla staði.  Ég ætla þó að láta það ógert en óska ykkur öllum gleðilegs nýs árs.  Hitti ykkur vonandi sem flest á nýju ári.

Kveðja

GEH

Haustmorgun - fyrsti snjórinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 402

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband