Viš nįnari umhugsun

Eftir aš hafa rįšist ķ hreinsun į tölvupósthólfinu mķnu, sem įn efa er eitt žaš allra leišinlegasta verk sem mašur getur tekist į viš, hef ég įkvešiš aš gera žrįtt fyrir allt smįvęgilega śttekt į įrinu 2007.  (Fyrir žį sem ekki sjį tenginguna į žessu tvennu žį notaši ég tķman og ķhugaši atburši įrsins um leiš og ég mokaši skķtnum śr pósthólfinu).   

Įriš 2007 var įr hinna óvęntu atburša žar sem m.a Óšinn nokkur Gķslason gerši sér lķtiš fyrir og klįraš sitt margumtalaša mastersverkefni.

Eftir tiltölulega višburšalķtiš upphaf įrsins 2007 kom loksins vor og meš žvķ  langžrįš sumardvöl noršan heiša sem hófst į 3 vikna saušburši.  Hér sannast enn og aftur aš fįtt er betra fyrir gešheilsuna en aš komast heim ķ saušburš.  Saušburšurinn dróst nś heldur į langinn žetta įriš og veršur žaš aš skrifast į reikning kynbótahrśtsins hans Hįkonar bróšur.  En sį hrśtur er, žrįtt fyrir įkaflega léttrękt ętterni, svo óskaplega latur aš hann nennti ekki einu sinni aš sinna sinni įrstķšabundnu skildu svo vel vęri heldur dundaši sé viš žetta eitthvaš fram į voriš. 

Sķšasta ęrin bar žvķ um mišjan jślķ ef ég man rétt og žó žaš vęri heldur einkennileg samblanda aš hlaupa śr heyskapnum til aš lķta eftir óbornu įnum, hafšist žetta nś allt aš lokum og įttu žeir fešgar, žrįtt fyrir allt įętis lķflambahóp ķ haust en minn afrakstur varš heldur rżrari žar sem helmingur minna lamba drapst um sumariš og hinn helmingurinn, smįlambiš Hallur, bżr nś ķ hįlmspili ķ fjįrhśshlöšunni og hallar undir flatt eins og nafniš gefur til kynna.  Hįkon bróšir aumkaši sig žó yfir mig og gaf mér gimbur af mķnu gamla kyni, sem nś er ķ hans vörslu, svo fjįreign mķn tvöfaldašist ķ haust žrįtt fyrir afföll sumarsins.   

Sumariš einkenndist af skemmtilegheitum, žar sem gamlir kunningjar hittust į nż, gengiš var į fjöll og fleira sér til gamans gert. Śtreišar voru einnig stundašar af nokkru kappi ķ sumar.  Hafši ég śtibś bęši austan og vestanmegin įr og reiš śt ķ félagsskap Męju og Möggu vestanmegin en Haršar og Hįkonar austanmegin.  Yrpa mķn, betur žekkt sem Litla-Jörp er žvķ nś oršin allnokkuš tamin og fęr ķ flestan sjó.  Mér til ašstošar viš tamningarnar naut ég dyggrar ašstošar Kviku gömlu, trausts samstarfsfélaga til margra įra.  Nįšum viš öll saman einni ferš austur ķ Fnjóskadal ķ lok sumars žrįtt fyrir aš gamlar merar tękju upp į žvķ aš ganga ķ barndóm en feršalag žeirra Hįkonar, Grįna og Ólgu, nišur heimreišina į Svertingsstöšum veršur lifir lķklega lengi ķ minningu žeirra er į žaš horfšu. 

Óvęntasta uppįkoma sumarsins veršur žó aš teljast žegar Fśli-Grįni hans Hįkonar (sem henti mér fyrir utan hesthśsiš į Hvanneyri hérna um sumariš) greip töltiš ķ fyrsta skipti į ęvinni nišur Garšsįrheimreišina eftir göngurnar.  Til žess žurfti hvorki meira né minna en heilsdagsbrśkun ķ göngum og óvęnta ašstoš giršingarefna Garšsįrbóndans, svo žaš er alsendis óvķst aš žetta veriš einhvern tķman leikiš eftir.  Aš minnsta kosti tel ég lķklegt aš Hįkon sé til ķ aš sleppa gaddavķrnum ķ taglinu enda yrši žį margra manna verk aš gangsetja klįrinn žar eš alltaf žyrfti a.m.k einn mann til aš hleypa hann uppi eftir aš Hįkon er bśin aš yfirgefa hnakkinn.  Žaš veršur žó aš segjast aš Jón litli (sem er rétt tępir tveir metrar į hęš) hafi įtt eina bestu takta įrsins ķ hestamennskunni žegar hann nįši Grįna.  Lķklega hefšum viš betur gefiš honum lassó ķ jólagjöf ķ staš brettaskķfunnar.

Meš haustinu tók žó alvara lķfsins viš nżtt verkefni handan viš horniš įsamt žeim gömlu sem bišu meš upphafi kennslu.  Žvķ lagši ég land undir fót ķ einn eitt skiptiš og flutti mig aftur vestur į Hvanneyri.  Vegna anna varš minna um noršurferšir žetta haustiš en žó komst ég ķ tvennar göngur sem veršur aš teljast algert lįgmark til aš višhalda andlegri heilsu.  Haustiš og veturinn hefur veriš višburšarķkt og skemmtilegt.  Endurnżjaši óvęnt kynni mķn viš Kollu snilling, sem ég vann meš į pósthśsinu ķ gamla daga.  Viš Elsa bröllušum einnig margt skemmtilegt saman og eigum įn efa eftir aš gera mun betur ķ žeim efnum į nżju įri. 

Jólafrķš hófst meš seinna móti žetta įriš.  Jólahįtķšin gekk ķ garš meš fęšingu jólanautsins sem EKKI var skķršur Jesś žrįtt fyrir aš hafa skotist ķ heiminn rśmlega sex į ašfangadagskvöld.  Lķklegt veršur aš teljast aš žetta hafi veriš sķšasti ašfangadagurinn sem ég(og ašrir) mjólka ķ fjósinu į Svertingsstöšum žó kżrnar komi lķklega til meš aš halda įfram aš reyna aš bera į ašfangadag eftir sem įšur.  Įn efa į ég eftir aš sakna žess aš fį ekki aš mjólka stöku sinnum žó žęr sparki nś ķ mann stundum blessašar.

Merkilegt nokk žį nįši ég ekki aš fara til śtlanda į sķšasta įri žó įriš hafi veriš višburšarķkt.  Hef ég hugsaš mér aš bęta śr žvķ į nęsta įri og gera svo ótalmargt annaš skemmtilegt enda markmišiš aš 2008 verši eigi sķšra en 2007 var og var žaš žó meš skemmtilegri įrum.  Ég sé aš žessi pistill er ķ fremur bśskaparlegum stķl enda ekki viš öšru aš bśast af óforbetranlegum sveitamanni.  Hann er lķklega skrifašur fyrir sjįlfa mig fremur en nokkurn annan.  Ég óska žess nś sem oftar aš geta deilt meš öšrum, žeim myndum sem ég geymi ķ huganum af öllum žessum brįšskemmtilegum atvikum sem og mörgum öšrum.  Hugsanlega ętti ég aš strengja įramótaheit um aš vera duglegri aš hafa myndavélina į lofti. 

Hafi einhver nennt aš lesa ķ gegnum žessa langloku žį óska ég ykkur enn og aftur glešilegs įrs, žakka fyrir gamalt og gott og hlakka til aš hitta ykkur öll į nęsta įri.  Sem veršur įriš sem viš brjótumst undan śreltum samfélagslegum višmišum, hehehe (Magga og Elsa skilja žennan J )

Ég nenni ekki aš lesa žetta yfir heldur skelli žessu į ykkur svona, stafsetningavillur og allt meš

Įramótakvešja

Gunnfrķšur

null

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég las alla leiš nišur og hafši gaman af!

Glešilegt įr Gunnfrķšur og hafšu žaš gott į nżju įri. Žaš veršur spennandi aš sjį į hvaša įri viš hittumst nęst

Kvešja frį Köben,

Sigga Dóra 

Sigga Dóra (IP-tala skrįš) 1.1.2008 kl. 11:51

2 identicon

žetta var bara gaman aš lesa žetta žó žetta hafi veriš pinu langt en mörg skemmtileg atvik žarna. Mašur veršur bara aš reina aš toppa žennan skemmtilega eltingaleik viš Grįna ķ nęstu göngum. 

žakka fyrir įriš 2007 hittumst kįt og hress į žvķ nżja.

Kv. jón  

Jóm litli fręndi (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 23:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Fęrsluflokkar

Nżjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband