Hér kemur áríðandi tilkynning!!!!!

Svo öllu sé haldið til haga þá HAFNAég því alfarið að ég sé að breytast í "grumpy" kellingu og vísa ÖLLUMfullyrðingum um slíkt þráðbeint aftur til heimahúsanna Whistling

Annars sit ég hér þriðja kvöldið í röð og strita við að leita uppi kýr sem ekki eru til og finna stað fyrir kýr sem detta niður úr skýjunum.  Mér til  mikillar skelfingar, fann ég einnig sveitarfélagið Víðavang.  Þar er amk einn bær. 

Þetta var svona smá skýrsluhaldshúmor sem væntanlega enginn skilur, en mér sjálfri finnst rosalega fyndinn Cool

VÁÁÁ!!!!, hvað ég er orðin leiðinlega gift vinnunni minni Frown.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get alveg vottað það það þú sér ekkert rosalega "grumpy". Alla vega stóðustu þig ágætlega í skemmtilegheitum á fimmtudaginn var, nema stakkst svo af þegar partýið var að byrja, er það kannski byrjunareinkenni á "grumpy"????Kveðja Þarna suðvestur.

Sigurður Þór Guðmundsson (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 09:08

2 Smámynd: Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir

Það, Siggi minn kær, var þessi ágæta áðurnefnda vinna sem var ástæða þess að ég stakk af úr gleðinni.  Blessaðar kýrnar bíða víst ekki þó svo ég þurfi ekki að mjólka þær.  Þær krefjast fullrar athygli og óskertrar starfsorku.

Við náum einhvern tíman góðu geymi seinna

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir, 14.2.2008 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 414

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband