Urð og grjót. Upp í mót.

Jæja jæja þá er þessi vinnuvika að renna sitt skeið.  Það var ansi uppgefin og pirruð kona sem skreið hér inn um dyrnar í gær um hálf sex leytið.  Ég náði þó að elda mér smá kvöldmat og innbyrða hann áður en ég lognaðist útaf fyrir framan sjónvarpið.  Ég ætla hins vegar að halda pirringnum fyrir mig í þetta skiptið, leyfa honum bara að fjara út svona hægt og bítandi.  Draga andann djúpt og telja upp að tíu.  "Take the high road" eins og sagt er á útlenskunni. 

Í dag sit ég heima.  Hef komist að það er eini staðurinn þar sem ég fæ einhvern frið til að vinna í verkefninu mínu.  Hugsanlega léttir það lundina eitthvað og friðar samviskuna sem nagar mig æ fastar eftir því sem dagarnir líða. 

Fann gömlu skólaljóðin mín um daginn.  Ótrúlegt hvað maður man ennþá af þessum ljóðum sem maður lærði fyrir um 20 árum síðan (já það eru orðin 20 ár síðan ég sat í ljóðatímum hjá Emilíu í gamla Húsmæðraskólanum á Laugalandi).  

Einhverra hluta vegna er Fjallganga eftir Tómas Guðmundsson ofarlega í huga.  A.m.k fyrstu 6-7 línurnar.

Yfir og út af eyrinni 

GEH 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband