Ó já......

Ég veit upp á mig skömmina.  Hef verið latasti bloggari í heimi þó ég hafi frá ýmsu að segja. 

Búin að flytja í tóma íbúð. 

Búin að kaupa mér húsgögn í tómu íbúðina. 

Búin að flytja megnið af þeim úr Reykjavík með dyggri aðstoð Elsu

Búin að halda upp á 5 ára útskriftarafmæli með búvísindabekknum mínum. 

Búin að taka að mér folald í fóstur í samvinnu við Eddu

Svo maður nefni nú nokkur atriði.

Hér stendur sem sagt yfir mikil atferlistilraun þar sem komast á að því hvort merin, sem fóstra á folaldið sem við fóstrum núna, leyfir folaldinu að sjúga þegar engin sér til.  Sigtryggur atferlisspögulant og myndavélauppsetningarmaður var fegnin til liðs og tæknin tekin í okkar þjónustu.  Sem sagt búið að setja upp eftirlitsmyndavél, geri aðrir betur Cool

En nú ætla ég að leggjast upp í sófa og flatmaga þar til að melta kjúklinginn sem ég borðaði hjá Eddu

Yfir og út

GEH 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 408

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband