fyrirbyggjandi aðgerðir

Jæja, ekki vildi doksi gera neitt fyrir mig og öxlina mína.  Það ku ekki vera venjan að gera neitt fyrr en menn eru farnir að detta sí og æ úr axlarliðnum sem verður víst oft vandamál ef menn hafa einu sinni farið úr liðnum.  Ég benti honum kurteislega á að það væri nú einmitt það sem ég vildi svo gjarnan forðast því einhverra hluta vegna geng ég með þá dillu í kollinum að það sé betra að grípa til fyrirbyggjandi aðgerða en að láta allt fara til andskotans áður en nokkuð er að gert.

Sennilega verð ég að grípa til baggaspottans Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hringdu bara - ef spottinn gefur sig

Mæli með liðaktíni, meiri næringu og sundi

e (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 408

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband