og það er að koma desember

Jæja það er best að rjúfa bloggþögnina.  Einhvernvegin hefur allt annað verið upp á teningnum en blogg en nú verður reynt að bæta úr því.  Þó ýmislegt hafi gerst þá hef ég einhvernvegin lítið að segja.  Fór á árshátíð LbhÍ á laugardaginn í góðra vina hópi, dansaði frá mér allt vit og skemmti mér hreint út sagt konunglega,  Húrra fyrir því og öllu skemmtilega fólkinu sem var þarna líka. 

Nú það er skammt stórra högga á milli og á föstudaginn ætlum við Berglind að klára námskeiðaherferðina á Ísafirði.  Mér líður svolítið eins og ég sé að fara til útlanda enda þurfum við að fara á föstudaginn og komum ekki aftur fyrr en á sunnudaginn.  Mér sýnist líka að veðurspáin ætli að vera heldir erfið og allar tröllasögurnar sem maður hefur heyrt af lendingum á Ísafirði verða þess valdandi að líklega borgar sig að fá sér eitthvað hjartastyrkjandi fyrir flugferðina.  Eða bara loka augunum kannski

En það er í dag seinni tíma vandamál

Yfir og út af eyrinni

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef horft er fram hjá mögulegum og skyndilegum lóðréttum hreyfingum flugvélanna þá er í góðu lagi að lenda á Ísafjarðarflugvelli. Mæli með sólþurrkuðum saltfisk ef hann er til.

Gústav (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 08:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 392

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband