málfarsfasistinn

Síðasta vor ætlaði ég að gera svo margt í haust, eitt af þeim atriðum var að læra frönsku enda finnst mér að það hljóti að vera nauðsynlegt að kunna eitt latneskt mál.  Nú hlutirnir æxlast oft heldur öðruvísi en ætlað er og ekki ætlar að gefast mikill tími til tómstunda þetta haustið.  Með gríðarlegri skipulagningu og harðfylgi hef ég getað troðið inn tveimur gangnahelgum og komist í göngur.  Til þess að gera þó eitthvað hef ég hins vegar ákveðið að fara í smá málfarsátak.  Það get ég gert með tiltölulega litlum tilkostnaði og án þess að nota í það mikinn tíma.  Ég hef nefnilega staðið sjálfa mig að því að segja hluti sem ég er ekki alveg viss um að séu réttir og er hreint út sagt búin að steingleyma langflestum þeim málfræðireglum sem Emilía og Ólöf íslenskukennarar tróðu í hausinn á mér fyrir margt löngu síðan.

Ég hef því ákveðið að snúa við blaðinu og gerast málfarsfasisti enda veit ég ekkert meira óþolandi en þegar ég sé setningar eins og "það var æðsl" , "það var bra brjál kúl mar" og þar fram eftir götunum svo ég tali nú ekki um hið sérstæða SMS málfar sem ég botna hvorki upp né niður í.  Ég bara skil ekki sum SMS sem mér berast. 

Sjálfsagt má færa rök fyrir því að þetta séu ellimerki en ég vil halda því fram að hér sé um þroskamerki að ræða.  Stærsta átakið verðu hins vegar að hætta að sletta á fagmáli, ég á sko eftir að svitna yfir því

Kveðja

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hip hip húrraaaaa!!! Þetta er ættgengt langt aftur. Ha ha ha! kv. aG.

aG (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 18:56

2 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Velkomin í klúbbinn!

Góð kveðja

Ömmubróðir

Sigurður Hreiðar, 27.9.2007 kl. 08:32

3 identicon

gaeti ekki verid meira sammala! Afram Islenska!!!!

Gusta jr fraenka (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 407

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband