Langir og strangir

Þetta er búin að vera langur og strangur dagur, í gær var líka langur og strangur dagur og ég sé ekki betur en að það sem eftir er vikunar verði langir og strangir dagar.  Með hliðsjón af því ákvað ég að skella mér í slökunarbað þegar ég kom heim úr vinnunni.  Svona til að ná mér aðeins niður. Það virkaði svona líka þræl vel.  Nú ætla ég að fá mér eitthvað gott í gogginn og spá svo aðeins í niðurstöður lambaskoðunarinnar með Hákoni í kvöld.  Stundum er gott að gera eitthvað allt allt annað en manns daglegu verk.  Verst að ég á ekki kaldan bjór í ískápnum.  Klikka ekki á því næst

kveðja af Eyrinni

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það væri nú gaman að frétta hvort sért gríðarlega ósammála hrúta stiguninni. En annars var bjórinn kaldur á syðstu fossum í kvöld...

Siggi Þór (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 23:13

2 identicon

Hæ hæ Gunnfríður frænka

takk fyrir afmæliskveðjuna mútta tútta er búin að setja inn myndir úr afmælinu sjáumst vonandi fljótlega

kv Hrefna Huld frænka

Hrefna Huld afmælisprinsessa:) (IP-tala skráð) 5.10.2007 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 414

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband