feitasta þjóð í heimi

Heyrði í útvarpinu í dag að við Íslendingar værum feitastir allra Norðurlandaþjóða.  Til hamingju með það, Ísland.  Erum ávalt mest í öllu

Annars er ég um þessar mundir að kanna nýja heima á skoli.is, mér sýnist að þar sé margt sniðugt hægt að gera.  Verst að ég skildi ekki uppgötva þetta fyrr því nú er önnin búin og mér sýnist að að ég sé komin í klípu svona á lokasprettinum, það hlaut að koma að því að ég þyrfti nauðsynlega að vera á tveim stöðum í einu.

Gaman að sjá gamla skólafélaga rekast hérna inn.  Því miður leyfir bloggið hennar Vigdísar ekki að ég skrifi þar línu svo ég set kveðju til hennar hér í von að hún sjái hana.  Þessi nútímatækni er til margra hluta nytsamleg

kveðja af eyrinni

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar kæra frænka

Já Íslendingar slá ekki slöku við til að setja hin ýmsu met.....hvort sem þau eru jákvæð eða neikvæð:)

 Vonum að þú hafir það ljómandi gott og sért komin í jólaskap:)

Kveðja frá okkur hér í eyjum

Kolbrún frænka (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 391

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband