Nostalgía

Datt í eitthvert nostalgíukast í kvöld.  Fór að skoða myndir frá námsárum mínum erlendis.  Þá var nú margt brallað, verst að ég virðist vera búin að tína einhverju af myndum eða amk setja þær einhversstaðar þar sem ég finn þær ekki.  Þar á meðal eru myndir frá Nyvej og myndir úr Moskvuförinni góðu.  Æ hvað maður var þá duglegur að gera skemmtilega hluti.  Set hérna eina mynd frá Brussel en þangað fórum við á 29 ára afmælinu mínu

brussel3  Eins og sjá má vorum við á heimslóðum frönsku kartöflunnar sem ætti því að heita belgíska kartaflan.  Þarna vorum við einnig á heimaslóðum frábærs bjórs og þó það sjáist ekki þá sit ég hér með flösku af eðalbjórnum Leffe fyrir framan mig. 

geh2  SKÁL!!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott mynd af þér Gunnfríður:)

Já það er bara gaman að ferðast og skoða heiminn:)

Bestu kveðjur frá eyjum

Kolla frænka (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 408

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband