Að fá eða ekki fá, í skóinn

Ég þrái jólafrí!!!!  Kemst þó ekki í umrætt frí fyrr en á föstudag, því hef ég hugsað mér að drekka rauðvín með Elsu á fimmtudagskvöldið, keyra svo norður á föstudag.  Er búin að leysa jólagjafamál þó að þær séu ekki allar komnar í hús.  Jólakortin eru einnig farin af stað.  Ég hef komist niður á mjög effektíft jólakortakerfi.  Þeir sem ég man eftir fá jólakort - punktur. 

Annars langar mig að leggja fram formlega kvörtun til jólasveinana, ég hef nefnilega ekki fengið neitt í skóinn.  Samt er ég alltaf ótrúlega þæg og góð (þó ég segi sjálf frá).  Ég krefst skýringa á þessu.

Yfir og út

GEH

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja hvað ætli sé þess valdandi að þú færð ekkert í skóinn!  Hefuru verið eitthvað óþæg undanfarið?  Hóst.. hóst...

Óðinn (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 16:10

2 identicon

*andvarp* ég fæ heldur ekkert í skóinn.  Kannski af því að ég er alltaf smá óþæg.  Hvernig gengur annars með plottið?

Kolla (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 398

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband