Heilsurækt á öllum tímum sólarhringsins

Ég vildi bara tilkynna ykkur að ég er nýbúin að stunda mjög intensíva heilsurækt í u.þ.b 4 tíma.  Drakk hvítvín í miklu hófi (sbr. frétt um hollustu hóflegrar víndrykkju) og stundaði miklar æfingar á kjálkavöðvum, labbaði líka bæði til Elsu og aftur heim sem eru a.m.k 200 metrar alls.    Æfði síðan heilabúið með því að reikna út hvað þetta bætti mörgum árum við líf mitt.  Mér telst til að þetta verði um 1,19456875565 ár sem er ekki svo lítið afrek fyrir eina kvöldstund (eða 4,5 ef allt er talið)

Góða nótt

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband