Vorfiðringur

Tra la la.  Ég vaknaði snemma í morgun, spratt upp eins og fjöður.  Augljóst merki þess að daginn er farið að lengja.  Fyrsti vorfiðringurinn farin að segja til sín.  Ég hef nefnilega innbyggða vekjaraklukku sem bregst við dagsbirtu svo, Sigga mín, það er ekki bara í Osló sem vormerkin eru farin að láta á sér kræla.  Þau eru kannski ekki alveg jafn glögg hérnamegin en engu að síður,  Hip hip Húrra!!!!!!!!
Nú bíð ég í ofvæni eftir fréttum af fyrstu farfuglunum.  Ég veit vel að það gerir mig að heimsins mesta nörd en svona er það nú samt.  Fann þessa líka frábæru síðu í fyrra þar sem hægt er að fylgjast með komu farfuglana.  http://www.hi.is/~yannk/migrants.htm
Í fyrra var það Tjaldurinn sem kom fyrstur.



Þegar fuglarnir fara að láta sjá sig er það einhverskonar staðfesting á því að nú sé farið að styttast í vorið, sem þýðir að það styttist í hlýrra veður og SÓL!!!!!!!!! Amk. Norðanlands Cool

Kveðja af Eyrinni

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

alltaf gott veður fyrir norðan...

kveðja Berglind 

Berglind (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 18:39

2 identicon

Vorid er svoleidis komid i loftid herna! Vona ad tad verdi sumar i lofti tegar eg kem i heimsokn i Juli! :)

Gusta jr fraenka (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband