hmmmmm

Þó ég bloggi nú ekki oft um fréttir þá held ég að ég láti þetta flakka.  Hef áður lýst því yfir að ég skilji ekki þetta Bítlafár og finnst t.d. miklu meira til Stones koma heldur en Bítla-gutlsins.  Endurtek enn og aftur að líklega er Bítlaæðið einn af þessum "atburðum" þar sem maður varð sjálfur að upplifa til að meta.  En það sem ég vildi sagt hafa var.  Ég er ekki dauðhissa yfir litlum viðbrögðum landans.

Góða helgi


mbl.is Íslendingar fúlsa við meistaraverki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 398

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband