Og blessað lognið

Það er búið að vera logn í allan dag!!!!! W00tGrínlaust.  Ég veit varla hvaðan á mig stendur veðrið enda stendur það bara alls ekki á mann úr neinni átt Cool.  Meira hef ég ekki um það mál að segja að svo stöddu heldur ætla að fara og fá mér bjór með Elsu Sideways af því að við steingleymdum að fá okkur bjór saman um helgina eða altsvo, ég sofnaði á mitt græna eyra fyrir framan sjónvarpið á sunnudagskvöldið þegar bjórdrykkja hafði verið plönuð.  Skelfilegt kæruleysi það Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skál!!!!!!!

Vigdís (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 11:13

2 Smámynd: Guttinn

Já, ótrúlegt kæruleysi, að sleppa bjórdrykkju. Hélt að það væri nú grundvallaratrði, enda í sumum menningarsamfélögum hornsteinn samfélagsins.:D

Guttinn, 16.5.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 400

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband