Á rigningarkvöldi

Jamm, sumarið er svo sannarlega ekki tími bloggsins.  En nú sit ég inni í hlýjunni meðan úti er grámyglulegt rigningarkvöld og er þá ekki tilvalið að henda inn nokkrum línum. 

Er ekki mikið fyrir íslenska knattspyrnu og fylgist ekki með neinu er henni viðkemur en gat þó ekki annað en rekið augun í að Skagamenn eru búnir að reka þjálfarann sinn og ráða hvorki meira né minna en tvo heila í staðin.  Ég velti því fyrir mér hvort þeir verði aldrei leiðir á hvorum öðrum þessir ágætu tvíburar og hvort að þeir geti bara alls ekki gert neitt upp á eigin spýtur? 

Ég held að þetta hljóti að flokkast undir að vera einhverskonar andlegt síamssyndróm og ofan á allt saman þá ku það vera þannig að þeir hafa ekki alveg öll tilskilin réttindi til þjálfunar en svo heppilega vill til að aðstoðarmaðurinn hefur þau.  Sem leiðir að þeirri spurningu af hverju var þá ekki bara sá maður látin sjá um þetta.  Er ekkert sem heitir löggilt starfsheiti þjálfara? 

Annars má mér víst standa á sama, og er eiginlega bara alveg sama Tounge

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar Hólm Ármannsson

já þetta er nú góð pæling....

Arnar Hólm Ármannsson, 21.7.2008 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband