samsæri

Bara pínu um íslenska pólitík og samsæriskenningar 

Mér sýnist að nú eigi að draga athyglina frá borgarstjórnar-fíaskói með því að opinbera einhver gömul leyndarmál um peningamál forsetans sem einhver maður ku hafa skrifað samviskusamlega hjá sér.  Sá maður var jú víst ritstjóri Moggans, en það er sjálfsagt helber tilviljun að þetta tvennt fer saman.

Merkilegt nokk, þá er ég nýbúin ræða þessa ótrúlegu þráhyggju margra Sjálfstæðismanna gagnvart forsetanum, við ágætan ónefndan sjálfstæðismann.  Ég skil svo sem alveg að það hafi verið pínu erfitt, fyrir suma, að kyngja hugmyndinni um Ólaf Ragnar sem forseta en fyrr má nú aldeilis fyrr vera að það taki meira en áratug.  Mér finnst sú staðreynd að menn virðast ekki hafa neitt annað þarfara við tíman að gera eiginlega mun merkilegra en meint fjármálaóreiða. 

Svo um þetta hef ég aðeins eitt að segja. 

Maðurinn er lýðræðislega kjörinn forseti.   GET OVER IT!!!!!!!

GEH

P.S
Svo er Dorrit nú alltaf flott Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið rosalega er ég sammála þér!!!!!! Þau eru nottlega langflottust

Á ekki að mæta á landbúnaðarsýningu um helgina??

Þórey (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 22:40

2 identicon

BINGÓ - einmitt það sem mér datt í hug "sættið ykkur við þetta"

e (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 20:06

3 identicon

Já Dorrit er flott og Island er stórasta land í heimi !!!! Ekkert varð nú úr hitting þarna um daginn .....en við tökum það út í Oslo á haustdögum :: kveðja

Sigga frænka (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 401

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband