Klónasafnið

Stundum rekst maður á hluti sem bara fá mann til að hlægja af hjartans lyst.  Meira að segja á þessum síðustu og verstu krepputímum.

Nú held ég að þeir bændablaðsmenn hafi slegið fyrri met, ef þið smellið á myndina sjáið þið hinn bráðskemmtilega myndatexta sem fylgir LoL

klonasafnid

Mig langar að sjá þetta klónasafn og það er augljóst að Jón Hallsteinn er búin að klóna sjálfan sig þar sem þetta er Jón Kr. Arnarson sem lítur alveg eins út og Jón Hallsteinn.

Þetta skilja náttúrulega engir nema LbhÍ menn en það er allt í lagi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gunnfríður mín... í Guðanna bænum farðu varlega í vinnunni..... ekki að það væri ekki gaman að hafa fleiri Gunnfríðar, því yrði bráðskemmtileg, en ég veit hvað ég er að tala um.

Kolla (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 19:47

2 identicon

Ég verð að segja að eftir að hafa hlustað á seðlabankastjórann rétt í þessu verð ég að vera alveg ósammála þér með að skipta honum út,það er eins og vant er, ævinlega mest að marka Davíð. Nú getur maður sofið rólegur, þegar Dabbi er búin að útskýra hlutina, flýttu þér svo að kaupa búfé fyrir aurana þína áður en Kaupþing fer sömu leið og Landsbankinn. kveðja Mæja

mæja (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband