Hin guðsvolaði Hvanneyrarstaður

Sit hér ennþá við tölvuna á föstudegi og klukkan að verða 6.  Einhvernvegin þá verða svona móment stundum til þess að maður fer að spá afhverju ég er ekki að lifa lífinu enhversstaðar.  Og þá meina ég einvhersstaðar annars staðar en á Hvanneyri.

En svona er þetta.  Í gærkveldi ku hafa verið einn af hápunkur menningarlífs Hvanneyrarstaðar.  Það fór að sjálfsögðu framhjá mér eins og annað.   Er hins vegar búin að ergja mig nóg á því og vona bara að allir hinir hafi skemmt sér vel meðan ég sat sveitt yfir heimaverkefnum og undibúningi kennslu.

Mikið er nú dásamlegt að búa á þessum guðsvolaða stað Errm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo er hesturinn sem hann er hafður - það sama á yfirleitt við um umhverfi manns...

e (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 414

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband