Ég er...

...hálf úldin.  Líklega vegna andvökunætur síðastliðna nótt, því held ég að ég fríski mig við og skvettist í sund.  Fátt er eins hressandi, og vel til þess fallið að vekja mann, en að tipla út í ískalda sundlaug í bikíní einu fata í slyddunni og rokinu í Borgarnesi. 

I must be fucking MAD!!!!!!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jebb!!

Bebba (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 09:07

2 identicon

Mér finnst nú alltaf best að sofa þegar ég er svefnlaus og vitlaus!  Góðar kveðjur í sveitina.

Kolla (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband