hiš opinbera

Ég er ekki bśin aš fį įlagningarsešilinn minn.  Skyldi žaš vera til komiš vegna žess aš hiš opinbera skuldi mér slķkar fślgur fjįr aš žeir veigri sér viš aš senda mér sešilinn.  Lķklega ekki.  Ég veit žó a.m.k aš ég er ekki mešal hęstu greišendur opinbera gjalda žetta įriš.  A.m.k hefur nafn mitt ekki veriš birt ķ neinum fréttamišlum. 

Annars fannst mér nokkuš kśnstugt tiltęki hjį ungum sjįlfstęšismönnum aš mótmęla opinberun įlagningarskįnar.  Ekki mótmęlin ķ sjįlfu sér heldur taldi ég aš ungir sjįlfstęšismenn myndu styšja žaš sjįlfsagša frelsi hvers mann aš geta hnżsast um hagi nįungans.  Hafši einhvernvegin į tilfinningunni aš žeir vęru į móti bošum og bönnum svona almennt og žar meš töldu banni viš birtingu įlagningarskrįr.  Žaš er augljóslega ekki žaš sama frelsi og frelsi.   Žaš er žó lķklegast hyggilegast aš višurkenna aš ég veit lķtiš um unga sjįlfstęšismenn og fyrir hvaš žeir standa.  Set alltaf smį spurningarmerki viš ungt fólk ķ pólitķk.  Persónulega er ég bśin aš skipta svo oft um lķfsskošun į mķnum rśmlega 30 įrum aš ég į bįgt meš aš trśa aš fólk geti veriš oršiš pólitķskt fastmótaš fyrir tvķtugt.   

En nóg um žaš

Yfir og śt ķ bili

Gunnfrķšur (pólitķskt višrini meš meiru)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Fęrsluflokkar

Nżjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband