Brostu :-)

Það er líklega best að bregðast við athugasemdum við síðustu færslu með smá brosbloggi  Reyndar hef ég nú jafnan talið mig vera fremur bjartsýna að eðlisfari þó svo að stöku sinnum hlaupi í mig einhver smá skætingur Blush.  Það rýkur jafnan fljótt úr mér aftur og sjaldan fylgir mikil alvara þeim málum.

En svona fyrst hún amma mín talar um að brosa, þá las ég einhversstaðar það þjóðráð að ef þannig kynni að hátta að menn væru eitthvað illa fyrir kallaðir á einhverjum tímapunkti þá væri óbrigðult ráð að brosa Smile út að eyrum í nokkrar mínútur (eða eins lengi og til þarf).  Þetta yrði þess valdandi að lundin léttist og ég er bara ekki frá því að þetta virki barasta.

Annars liggur nú fremur vel á mér þessa dagana enda engin ástæða til annars þó svo að það rigni (sú rigning var reyndar orðin löngu tímabær).  Reyndar hef ég ekkert við rigningu að athuga, rigning getur verið hið þægilegasta veður.  Rok hins vegar blæs stundum í mig einhverjum skætingi.

Yfir og út í bili

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Betra

Sigga frænka (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband