Eitthvað gott í sjónvarpinu ??????

Í gærkveldi var ég þreytt og slæpt og eiginlega bara hálf slöpp.  Ég ákvað því að hafa það náðugt og sleppa Hvanndalsbræðrum á barnum þó að það sé nú vissulega ákaflega lélegt að láta ekki sjá sig í þetta einasta eina skipti sem eitthvað er um að vera á Hvanneyri.  Ég poppaði, skreið upp í sófa og kveikti á sjónvarpinu.  Hvílík mistök.  Reyndar sé ég eftir á að auðvitað var það fásinna að búast við að eitthvað áhorfsvert væri í sjónvarpinu.  Sennilega hef ég verið með hálfgerðu óráði.  Ég sá því að tíma mínum væri betur varið í að sofa og skreið inn í rúm.  Svaf í 10 tíma sem virðist ekki hafa dugað til því ég er ennþá jafn slöpp. 

Yfir og út af eyrinni

GEH


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Gunnfríður Elín Hreiðarsdóttir
Flökkukind með meiru

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • kopar stekkur.gif
  • ...p1010033
  • Botna
  • ...p1010028
  • Blesi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 438

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband